Giỏ hàng

Nội thất là nghệ thuật khơi nguồn cảm xúc

Không chỉ là thi công, chúng tôi thổi hồn cho từng công trình mình thực hiện.

Rex Interior đặc biệt yêu thích những dự án thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn có chất riêng - thể hiện gout thẩm mỹ của người thưởng thức.


Cũng như những bài viết trước đây, chúng tôi vẫn luôn nói rằng sự tinh tế, cái thần của người làm nội thất phải được thể hiện qua sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Để tạo được ấn tượng ban đầu với tổng thể fitout đẹp và trau chuốt là cả một công trình nghiên cứu, lựa chọn và sắp xếp phức tạp phía sau đó.


Trong những hạng mục quan trọng của mỗi công trình, nội thất gỗ là một phần mang tính quyết định, cần được đầu tư đúng tầm. Hiểu được điều này, Rex Interior luôn chú trọng tư vấn và chọn lựa cho chủ đầu tư những món nội thất gỗ, đặc biêt là bàn ghế thật tinh tế.


Giải pháp có thể không thiếu nhưng sự khác biệt trong thi công thể hiện ở độ hoàn thiện của giải pháp.
Không chỉ dựa vào công năng sản phẩm như: ghế thấp để ngồi thư giãn, ghế ăn, ghế bar high stool...; những chiếc ghế với thiết kế đẹp, đáp ứng tính thẩm mỹ cao luôn là đề xuất hàng đầu mà Rex Interior mang đến cho chủ đầu tư.


Yêu nội thất, yêu cái đẹp và khát vọng thể hiện đẳng cấp trong ngành thi công là những điều Rex Interior gửi gắm vào từng sản phẩm và công trình của mình.

Từ khóa