Giỏ hàng

Haagen Dazs - Thương hiệu kem lâu đời của Mỹ

Quá trình từ khi tiếp nhận bản thiết kế của hãng đến lúc thi công cửa hàng Haagen Dazs là một trải nghiệm vô cùng thú vị với Rex Interior!


Trước đó, với kinh nghiệm thi công các cửa hàng thời trang cao cấp (Versace, Versace Jeans, Armani Exchange), chúng tôi hiểu rằng, ưu tiên hàng đầu của ngành thời trang luôn là những yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Khi đến với Haagen Dasz, Rex Interior đã phải định hướng lại các giải pháp thi công vì ngoài tính thẩm mỹ, đảm bảo vận hành chính là yêu cầu song hành từ hãng.



Về mặt thẩm mỹ, điểm bắt buộc trong guideline của hãng luôn là màu sắc logo Burgundy đặc trưng và màu vàng đồng xước. Quá trình thi công nhà hàng kem Haagen Dazs giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về ngành F&B khi mà hãng cực kỳ chú trọng về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm và khả năng vận hành tốt các thiết bị máy móc.



Theo guideline của hãng, một số chi tiết trong cửa hàng cần được nhập khẩu để đảm bảo sự thống nhất giữa các nhà hàng. Việc nhập khẩu vật liệu, máy móc từ lâu đã không còn lạ lẫm với Rex Interior. Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin khi nhập các Máy trưng bày kem (8 bulks hay 12 bulks) từ nước ngoài về. Đối với từng loại máy khác nhau, chúng tôi phải nghiên cứu thật kỹ các vấn đề như: thoát nhiệt, thoát hơi và trữ đông để đảm bảo khâu lắp đặt diễn ra thuận lợi và việc vận hành, bảo quản về sau sẽ dễ dàng hơn.



Nhiệm vụ của Rex Interior - đơn vị thi công nội thất là phải đảm bảo sự đồng bộ trong bản thiết kế đẳng cấp quốc tế với tiêu chuẩn thi công nội thất tại địa phương.
 

Từ khóa