Giỏ hàng

Be An Bistro - Làn gió xanh mát lành của ẩm thực chay

Công trình: Nhà hàng chay Be An Bistro 

▪Thi công bởi: Công ty TNHH Trang Trí Nội Thất Rex 

▪Các vật liệu sử dụng chính: gỗ walnut, mây tre và cói tự nhiên, vải nhập khẩu cùng với các mảng sơn hiệu ứng khác nhau.

▪Tổng diện tích: 216m2 

▪Thời gian thi công: 28 ngày (25/12/2019 đến 22/01/2020)

Tọa lạc tại Tầng Trệt Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, Be An Bistro dù chỉ vừa khai trương không lâu đã gây tiếng vang lớn nhờ những trải nghiệm khác biệt mà không gian nơi đây mang lại. Bỏ xa thành phố náo nhiệt và những bộn bề ngoài kia, thực khách như đi lạc vào khu vườn tĩnh lặng đằng sau cánh cửa nhà hàng. Sự tỉ mỉ và tâm huyết trong từng chi tiết tại nhà hàng đã khiến Be An được giới sống xanh cực kỳ yêu thích. Vậy cụ thể sự tỉ mỉ ấy được thể hiện như thế nào? 

Chỉ vài bước chân từ chốn đô thị náo nhiệt, Be An mang tới cho bạn không gian yên tĩnh, thảnh thơi như lạc vào một ốc đảo xanh.

Be An quan niệm, rau củ quả cũng như kẹo của đất, là tinh hoa của đất trời; đã trải qua bao nắng mưa cùng bàn tay chăm bón của người nông dân Việt mới đến được với chúng ta. Từ nguồn cảm hứng đó, Không gian tại Be An được thiết kế theo hướng gần gũi với thiên nhiên, sử dụng gam màu nâu trầm chủ đạo, kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên cùng nhiều cây xanh đem tới cảm giác thân thuộc và thư thái.

 

Từ khóa